Xem ngay tử vi cung Kim Ngưu chủ nhật 4/11/2018
| 535 views

Hãy cùng boi ngay sinh tìm hiểu chi tiết nhất về vận trình cung hoàng đạo Kim Ngưu có những thay đổi gì vào chủ nhật này 4/11/2018. Với cách lý giải của các chuyên gia dựa trên ngũ hành, vận mệnh,… ngày sinh của bạn với năm hiện tại sẽ cho ra kết quả tử vi của Kim Ngưu ngày hôm nay.

Tử vi cung Kim Ngưu chủ nhật 4/11/2018

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chủ nhật với Kim Ngưu sẽ là một ngày khá tùy tiện và tiến thoái lưỡng nan. Ở chỗ làm, bạn không biết phối hợp khéo léo với cộng sự nên nhiều khi sẽ khiến cho đối phương vô cùng khó chịu. Chưa kể là các đối tác quan trọng đều thấy bất an khi bạn không mấy để tâm đến cảm xúc của họ. Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Đặc biệt trong vấn đề tiền bạc, Kim Ngưu sẽ gặp được chuyện tốt, thu nhập tăng cao lại thêm nhận được quà tặng hoặc tiền cho, tiền biếu nên chi tiêu không cần suy nghĩ. Cơ hội ra đường nhặt được tiền, trúng thưởng hay chơi xổ số có lộc cũng không ít đâu. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc. Kim Ngưu năm tới làm gì cũng nên xem lịch vạn niên 2019 để chọn được ngày tốt giúp cho công việc thuận buồm suôi gió hơn.

Nhưng điều khiến bạn bận tâm nhất là chuyện tình cảm dây dưa, cũ mới đan xen mà bản thân chòm sao này thì chưa có quyết định dứt khoát. Ngưu chan cũng còn vương vấn tình cũ, chủ yếu là tình thường và tôn trọng những điều đã qua nhưng tâm lý này sẽ làm cho mọi việc càng thêm phức tạp đấy.

Nguồn: https://kenhtonghop360.com/